Lời khuyên thiết kế văn phòng từ chuyên gia

Thiết kế văn phòng rất quan trọng đối với sự thành công của công ty bạn, các chuyên gia tư vấn cũng có giá trị để làm đúng.
 
 
Paul Kelly, người đứng đầu tiếp thị cho Morgan Lovell , nói: “Một văn phòng được thiết kế tốt có thể tốn kém hơn một chút, nhưng rẻ hơn nhiều so với thiết kế kém. Một văn phòng không hoạt động lãng phí thời gian và gây thất vọng vì nó có thể cản trở các nhiệm vụ cơ bản”. , một thiết kế nội thất văn phòng hàng đầu, xây dựng và nâng cấp chuyên gia với các văn phòng trên khắp nước Anh.
 
 
Thiết kế văn phòng tốt giải quyết những vấn đề này, nhưng thiết kế văn phòng tuyệt vời đi thêm một bước nữa. Bằng cách mở ra các dòng giao tiếp mới, tạo cho nhân viên các môi trường khác nhau cho các nhiệm vụ khác nhau và làm cho họ vui mừng khi ở trong văn phòng, một thiết kế văn phòng tuyệt vời có thể tiếp thêm sinh lực lực lượng lao động.”
 
Tuy nhiên, các công ty nhỏ hơn và các công ty khởi nghiệp có thể không có ngân sách để tham khảo ý kiến ​​các công ty thiết kế, vì vậy chúng tôi đã nói chuyện với ba chuyên gia hàng đầu để mang đến cho bạn năm mẹo cần đọc về chủ đề này. Hãy đọc những lời khuyên được cung cấp bởi các chuyên gia của chúng tôi trong thiết kế nội thất văn phòng và chia sẻ lời khuyên của bạn trong phần ý kiến ​​để tạo ra một môi trường làm việc dễ chịu hơn và hiệu quả hơn.
 
 
 
1. Bạn không bao giờ có thể có quá nhiều ánh sáng hoặc không gian
 
Edin Rudic, giám đốc sáng tạo tại MKDA , một công ty thiết kế nội thất của công ty có văn phòng tại thành phố New York và Stamford, nói: “Các công nhân Mỹ dành khoảng 90% thời gian thức dậy trong nhà, nhiều người trong số các máy trạm ở xa cửa sổ gần nhất . CT. “Bởi vì việc tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên hạn chế có thể ảnh hưởng tiêu cực đến tâm trạng và năng suất,” cả nhân viên và chủ nhân của họ sẽ hưởng lợi rất nhiều từ việc tiếp xúc với ánh sáng mặt trời.
 
 
Ánh sáng tự nhiên là một lợi ích đáng kể trong thiết kế văn phòng, nhưng nó phải là một trong những cân nhắc chính của bạn trong thiết kế và bố cục văn phòng. Như Kelly giải thích, nó có thể tạo ra sự khác biệt lớn về năng suất.
 
BIA PARAGON
 
“Ánh sáng tự nhiên cung cấp phổ màu rộng hơn nhiều giúp chúng ta dễ dàng xem chi tiết và thực hiện các tác vụ cơ bản”, ông nói. Ngoài ra, mắt của chúng tôi được thiết kế để làm việc với ánh sáng thay đổi của ánh sáng mặt trời, trái ngược với ánh sáng nhân tạo liên tục khắc nghiệt trong văn phòng. mệt mỏi và phàn nàn về đau đầu. “
 
 
Rudic có lời khuyên về cách bạn có thể nhận được nhiều ánh sáng hơn ở nơi làm việc: “Để cải thiện lượng ánh sáng mặt trời tự nhiên trong văn phòng, tạo ra một môi trường mở bằng cách rách tường bên trong, sử dụng các bức tường kính cho văn phòng tư nhân và bàn làm việc thay vì máy trạm kỵ khí.
 
 
“Những kỹ thuật này sẽ không chỉ nâng cao tính thẩm mỹ của thiết kế của bạn, nhưng cũng sẽ cho phép ánh sáng mặt trời tự nhiên thấm vào lõi của văn phòng, sẽ có tác động rất lớn đến tâm trạng và năng suất trong không gian làm việc của bạn.”
 
 
Và tay trong tay với ánh sáng đến không gian – một xem xét khác, và không chỉ trong khu vực làm việc ngay lập tức của nhân viên, như Kelly giải thích.
 
 
“Cung cấp cho nhân viên đủ không gian. Nó không chỉ quan trọng để cung cấp cho nhân viên đủ lớn bàn làm việc, nhưng bạn cũng phải xem xét ‘không gian lưu thông’,” ông nói. “Đây là không gian trong hành lang và giữa các bàn làm cho mọi người có thể di chuyển tự do. Không có gì đáng lo ngại hơn là có ai đó chạm vào bạn mọi thứ họ đi qua. Chỉ cần nghĩ về lần cuối bạn ngồi trên một chiếc máy bay đang ngồi trước một con hiếu động. “
 
 
Tuy nhiên, bạn muốn thử và có được một sự cân bằng giữa đủ không gian và quản lý để nuôi dưỡng một “buzz” trong văn phòng của bạn.
 
 
“Tất nhiên bạn muốn cung cấp cho mọi người một nơi yên tĩnh để làm việc, nhưng bạn cũng muốn tạo ra một bầu không khí năng động và vui vẻ, nơi mọi người có thể tương tác và nảy sinh ý tưởng với nhau”, Kelly nói. “Mở kế hoạch làm việc theo nghĩa đen và nghĩa bóng hạ thấp bức tường giữa con người. Bàn ghế-đưa người đến với nhau và giúp tạo ra sự tương tác nhóm mà bạn có thể sau.”
 
 
 
2. Tạo không gian Break-Out
 
Phá vỡ không gian không chỉ là một nơi nào đó nhân viên của bạn có thể nhai bữa trưa đóng gói của họ – họ cung cấp một nơi rất quan trọng từ bàn làm việc có thể hỗ trợ sự sáng tạo.
 
 
“Tạo ra không gian không thể đặt chỗ cho những cuộc trò chuyện không chính thức hoặc chỉ là một sự thay đổi của cảnh quan. Những không gian này đi xuống các rào cản để giao tiếp và khuyến khích tự phát trong văn phòng”, Kelly nói.
 
 
Rudic đồng ý, và có một lý thuyết thú vị khác về việc tại sao những không gian như vậy lại có giá trị. “Bạn muốn chỉ định các cuộc họp hoặc khu vực phòng họp bình thường trong văn phòng của bạn cho nhân viên không chỉ để thư giãn mà còn để trao đổi ý nghĩ. Ý tưởng tuyệt vời đến từ không gian giản dị đầy cảm hứng.
 
 
“Ngoài ra, các khu vực chung cũng là nơi nhân viên của bạn có thể thiết lập và xây dựng cộng đồng doanh nghiệp dựa trên các giá trị và niềm tin được chia sẻ”.
 
 
3. Giữ mọi thứ gọn gàng
 
“Khi nói đến các văn phòng nhỏ, điều quan trọng hơn là phải đảm bảo mọi thứ hoạt động cùng nhau. Trong một văn phòng lớn, khách hàng không bao giờ có thể nhìn thấy khu vực làm việc, bởi vì có một không gian” đằng sau hậu trường “, nhưng không có khi nói đến các văn phòng nhỏ – mọi thứ đều được mở ra, các không gian làm việc phải là một phần của thiết kế, đây là một phước lành trong việc ngụy trang cho nhân viên Các không gian làm việc văn phòng nhỏ thường được thiết kế tốt hơn và hiệu quả hơn, chưa kể đến Isabelle Glinka, hiệu trưởng của LUX Design , một công ty thiết kế nội thất boutique ở Toronto, Canada cho biết.
 
 
Điều quan trọng là giữ cho nơi làm việc của bạn không bị lộn xộn, có tổ chức và ngăn nắp. Kelly chia sẻ một số thủ thuật được sử dụng tại các văn phòng của Morgan Lovell.
 
 
Thật là tuyệt vời khi một văn phòng gọn gàng và gọn gàng có thể biến thành khu vực bão. Một trong những kẻ phạm tội tồi tệ nhất là thức ăn tại bàn làm việc tại Morgan Lovell, chúng tôi có chính sách ‘không ăn ở bàn làm việc’ để giữ rác đúng cách. Chúng tôi cũng khuyên bạn nên cấm thùng ở bàn làm việc để tránh những đống rác không thể tránh khỏi ở các máy trạm. Nó cũng khuyến khích tái chế, “Kelly nói.
 
 
“Tuy nhiên, tất cả điều này bị mất nếu bạn không giải quyết vấn đề lưu trữ. Lưu trữ thường là một suy nghĩ khi các công ty chiếm không gian văn phòng, nhưng nó thường là khiếu nại lớn thứ hai (sau nhiệt độ). Có rất nhiều giải pháp lưu trữ tuyệt vời có sẵn trên thị trường hiện nay, nửa chiều cao con lăn kệ là một trong những giải pháp mà đến với tâm trí, vì nó sử dụng ít không gian hơn và cho phép ánh sáng thông qua.
 
 
 
4. Đầu tư vào nội thất
 
Các công ty có tiền mặt có thể bị cám dỗ để tiết kiệm tiền cho đồ nội thất ngân sách, nhưng về lâu dài, bạn không tiết kiệm được gì.
 
 
“Chi tiêu thêm $ 200 cho mỗi chiếc ghế nhiệm vụ để tiết kiệm hàng ngàn đô la trong thời gian dài”, Rudic khuyên. “Nó có thể là một đối tượng tương đối nhỏ, nhưng người lao động dành phần lớn thời gian làm việc của họ ngồi trong một chiếc ghế văn phòng. Chỉ khi họ bắt đầu bị ảnh hưởng xấu của một chiếc ghế không thoải mái – đau lưng thấp và khó chịu chung – họ bắt đầu chú ý đến vị trí và cách thức chúng đang ngồi.
 
 
“Được chứng minh để kích thích năng suất lao động và giảm số ngày ốm, ghế văn phòng làm việc là nơi các chủ doanh nghiệp khôn ngoan đầu tư khi thiết kế không gian văn phòng.”
 
 
Kelly đồng tình. Một chiếc ghế giá rẻ có thể gây đau lưng, góp phần gây ra khiếu nại và vắng mặt.Đầu tư một cánh tay theo dõi di chuyển tốt để đặt màn hình ở tầm mắt để giảm đau cổ. Một chiếc bàn tốt sẽ có hệ thống để loại bỏ của ‘spaghetti cáp’ gây khó chịu dưới chân. “
 
 
Kelly cũng có lời khuyên tốt về cơ sở hạ tầng CNTT của bạn. “Sử dụng công nghệ để làm việc trong văn phòng dễ dàng hơn. Kết nối không dây trong văn phòng cho phép nhân viên làm việc ở bất cứ đâu, tạo cho họ một cách tuyệt vời để thay đổi cảnh quan của họ. Cuộc họp Impromptu dễ dàng hơn khi bạn mang theo máy tính xách tay.”
(Lượt xem: 1, Lượt xem trong ngày: 1)

Bài trước:

Bài sau:

Condotel Vinpearl